Monday, October 2, 2017

999 - Đầu bếp và nhà hoạt động Alice Waters trên thiết kế tự nhiên

Ảnh: Dave Woody
khi Alice Waters mở Chez Panisse ở Berkeley vào năm 1971, cô không biết rằng cô là về để tia lửa một cuộc cách mạng trong cách người Mỹ ăn và sản xuất thực phẩm. Chúng tôi có ở California để cảm ơn cho tất cả mọi thứ từ sự bùng nổ trong các thành phần hữu cơ cho sự tăng trưởng của khu vườn nhà bếp, trong đó có một ở nhà trắng. Vùng biển là càng nhiều một nhà hoạt động như cô ấy là một restaurateur: cô tổ chức phi lợi nhuận, dự án Schoolyard ăn, dạy làm vườn và nấu ăn kỹ năng cho học sinh trên cả nước. Thiết kế đóng một vai trò then chốt. "Nếu tôi không tham gia vào thực phẩm, tôi sẽ làm việc trong kiến trúc," vùng biển nói. "Thiết kế đó là quan trọng đối với tôi." 
Thiết kế tâm
• kiến trúc có thể làm cho mỗi ngày sống một niềm vui. Cũng giống như những người muốn thực thực phẩm, họ đói thực sự cho các tòa nhà. Họ không phải là lớn, nhưng họ phải được thực hiện với các ý tưởng đúng.
• chúng tôi sẽ quay lại vào sự cân bằng. Chúng tôi đang tìm hiểu những điều đó là rất cần thiết. Người đang sử dụng vật liệu tái chế trong cách giàu trí tưởng tượng, suy nghĩ về sinh thái học, và học về sử dụng đất. Không xây dựng một ngôi nhà lớn, bao gồm một toàn bộ tài sản; có một căn nhà nhỏ và biến vùng đất thành một trang trại. 
• Thomas Jefferson nghĩ về tất cả những điều này. Sự phục hồi của khu vườn thực vật tại Monticello là đáng sợ. Đó là một lời chứng thực đẹp để di sản người Mỹ của chúng tôi. 
Chez Panisse
• tôi đã từng giảng dạy tại trường Montesssori. Người sáng lập, Maria Montessori, muốn trẻ em để mùi, nếm, lắng nghe và xem. Cô tin rằng các giác quan là các con đường vào tâm trí của bạn. Tôi đã sử dụng ý tưởng đó trong việc tạo ra Chez Panisse: có hoa trên bàn, ánh sáng, ấm áp và phòng chỉ có mùi thức ăn tốt (ngay cả khi tôi phải đốt hương thảo hoặc sauté tỏi để tạo ra những mùi hương, mà đôi khi xảy ra). 
• tôi muốn mọi người hãy đến với nhà hàng và cảm thấy ở nhà, do đó, tôi đặt nó trong một ngôi nhà. Nó đã là một vữa cũ xây dựng với không có nhân vật ngoại trừ một tráng lệ bunya bunya cây ra phía trước. Trong cải tạo, chúng tôi đã được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà của Bernard Maybeck và phong cách nghệ thuật và hàng thủ công. Đó là tất cả thực hiện piecemeal, giống như một quilt chắp vá. 
A mô hình ngôn ngữ
• kiến trúc sư Christopher Alexander, người đã sống ở Berkeley, đã viết một cuốn sách gọi là A ngôn ngữ mô hình ảnh hưởng tới tôi lớn thời gian. Ông đã viết về cách kiến trúc có thể được sử dụng để truyền đạt các giá trị phổ quát. Sau khi một đám cháy trong nhà bếp Chez Panisse đốt cháy các bức tường giữa nhà bếp và phòng ăn, tôi quyết định không đưa nó trở lại. Lần đầu tiên, ánh sáng từ phòng ăn chảy vào nhà bếp. Các đầu bếp có thể nhìn ra ngoài và nhìn thấy hoàng hôn. Nhất diners, nó demystified những gì đã xảy ra trong nhà bếp. Nó đã là một sự mặc khải. 
nhà
• nhà tôi đã sống 29 năm qua được xây dựng vào năm 1908. Nó khoảng cách đi bộ đến nhà hàng. 
• cho ngày sinh nhật lần thứ 100 của nhà tôi, tôi đã làm một remodel. Tôi đã mở cửa vào giữa phòng ăn và nhà bếp và lấy xuống một bức tường giữa nhà bếp và phòng bên cạnh nó, nơi mà tôi tạo ra một thư viện. Nhà cảm thấy rất thoáng mát. 
• nhà bếp của tôi có một gỗ-đốt lò, đặc lớn và cửa sổ tất cả xung quanh, trong đó có một bên trên bồn rửa chén. Tôi nghĩ rằng bất cứ ai rửa món ăn cần có rất nhiều vẻ đẹp xung quanh. 
ăn Schoolyard
• mười bảy năm trước, tôi đã được trích dẫn trong một tờ báo nói rằng trường trung học tôi đã thông qua mỗi ngày trông giống như không ai chăm sóc về nó. Hiệu trưởng gọi và yêu cầu giúp đỡ. Chúng tôi xây dựng một khu vườn, và trong một quán cà phê bị bỏ rơi, làm một lớp học nhà bếp nơi trẻ em có thể tìm hiểu về thực phẩm. Đó là bây giờ ăn Schoolyard các chương trình trên tất cả các nước.
• hai địa phương công ty kiến trúc xây dựng các trẻ em một tổ trồng kiwis. Nó đã được thực hiện trên cốt thép và thực hiện trong một rất hay thay đổi cách.
lên tới
• tôi đang viết một tập thứ hai của tôi cuốn sách nghệ thuật thực phẩm đơn giản. Đó là về việc có một khu vườn nhà bếp và nấu ăn từ nó. 
• tôi đã luôn luôn muốn làm một nhà hàng ở một viện bảo tàng. Đó là một vài khả năng trên đường chân trời. Bây giờ, đó là tất cả tôi có thể nói. 
bấm vào đây để xem thư viện ảnh cho Alice Waters trên thiết kế tự nhiên." 
sofa gỗ tphcm Đầu bếp và nhà hoạt động Alice Waters trên thiết kế tự nhiên

No comments:

Post a Comment