Monday, October 2, 2017

1391 - Các yếu tố về phong cách

Xem thêm PHOTOS
Designer và truyền hình chủ Joe Ruggiero nói ông đôi khi thắc mắc, "những gì là một cựu chiến binh của quân đội và cựu CBS thể thao sản xuất làm ở một nơi như thế này-sống cuộc sống tốt đẹp ở California và thiết kế đồ nội thất và các loại vải cho nhà bán lẻ lớn?" Các tuyến đường để trở thành một chuyên gia ngành công nghiệp phổ biến và ngay cả một thương hiệu đã là một thời gian dài, hạnh phúc cuộc hành trình", với một số uốn cong trên đường," ông nói.
Thiết kế máy chủ lâu năm của chữ ký đầu tiên của HGTV series, nhà qua Mỹ, và cựu tổng biên tập của tạp chí nhà đã xây dựng một sự nghiệp 20 năm dispensing hợp lý, dễ dàng thực hiện các lời khuyên về làm thế nào bạn có thể nâng cao Trang chủ của bạn- và, ông nói, niềm đam mê của mình cho thiết kế bắt đầu khi ông là một đứa trẻ. "Cha tôi là một ý thế hệ đầu tiên với một mắt cho nghề thủ công," Joe ghi chú, "Vì vậy, tôi nghĩ rằng một tình yêu của ngôi nhà và thiết kế tốt là một cái gì đó ở trong máu của tôi." Sau khi làm việc trong nhiều năm qua như là một nhà báo, ông đưa ra mình thiết kế studio 12 năm trước, tạo ra các loại vải và đồ nội thất cho sự pha trộn ngày càng tăng của các công ty nhà thiết kế nổi tiếng, bao gồm cả Calico góc, Caperton đồ nội thất công trình, Norwalk đồ nội thất và Sunbrella. [@] "Tôi may mắn, đủ để có thể thực hiện hầu hết các công việc thiết kế của riêng tôi ở nhà", ông nói, trò chuyện từ văn phòng xưởng-giống như ông đã chia sẻ với vợ mình, Barbara, trong căn nhà sun dappled của họ ở khu vực Los Angeles. Với quan điểm của một bậc thang, lấy cảm hứng từ Pháp Sân vườn và hồ bơi, cá rô bàn bên mình cung cấp liên tục cảm hứng cho ông mảng rộng của thiết kế cho thực vật và truyền cảm hứng cho bản chất vải, đồ nội thất, và trim.
Ruggieros' 2.000-square-foot thập niên 1930-phong cách bungalow ban đầu là ngôi nhà ngoài trời của một động sản California lớn, được chia ra trong những năm 1950 bởi nhà sản xuất Norman Lear. "Các chủ sở hữu trong bảy mươi thêm một số chạm truyền thống hơn, chẳng hạn như ô cửa thư viện tiếng Anh, do đó, kiến trúc là một lai," Joe nói. Ông và Barbara đã giảm trong tình yêu với căn nhà hai phòng ngủ khi họ theo dõi vườn bậc thang của nó. "Không có bốn tốt groomed ruộng bậc thang xung quanh ngôi nhà mà chúng tôi có thể ăn uống và giải trí," ông nói. "Với nhiều bộ Pháp cửa nhìn ra Hồ bơi, treillage và trồng, nó thật sự chức năng như là một không gian trong nhà/ngoài trời."
Tập trung mắt càng nhiều càng tốt về các khu vườn, Joe nói rằng ông cố tình giữ bảng vải, trang trí nội thất và kết thúc trung lập. Các bức tường là một hỗn hợp phong phú của putty và tông màu vàng, do đó, các loại vải làm theo phù hợp với sắc thái của màu be, tân nhang và trắng. Một trò chơi tinh tế của cấu tạo và hình dạng là đường cơ sở của các nhà thiết kế. Trong phòng, ví dụ, một nubby xương cá dệt bao gồm các ghế (và lặp lại các mẫu gạch của vườn pavers) có kèm theo gối damask gợi một Venetian cảm giác, trong khi trong văn phòng một chần ottoman và bàn tròn đứng đầu với một độ tương phản thanh lịch rìa cắt vải với tinh gọn bent-cánh tay ghế. Tiêu năng suất trong những không gian trung lập, đốm màu abound-Blue Willow sứ platters nhiều thân và một bàn làm việc sơn màu đỏ tươi sáng của Trung Quốc.
Có nghiên cứu thiết kế tại Manhattan nghệ thuật sinh viên League trên hóa đơn GI sau khi kiếm một mức độ báo chí, Joe nói rằng ông thích quá trình chuyển nguồn cảm hứng thiết kế thành mặt hàng giá cả phải chăng, làm cho chúng có sẵn cho người tiêu dùng trên khắp đất nước, "và sau đó báo cáo trở lại trên làm thế nào công chúng thích sản phẩm." Bây giờ phát triển một loạt phim truyền hình mới gọi là thiết kế vượt thời gian, ông nói Ruggiero bungalow là hoàn hảo, mời các bối cảnh cho "làm công việc có vẻ như chơi."
Đến gần với Joe Ruggiero
What là một số cách thức yêu thích của bạn để cung cấp cho một phòng cá tính trên một ngân sách? Tôi thích để thu thập các đối tượng tìm thấy hoặc sưu tầm vào nhóm khắp nhà. Vỏ sò với hình dạng đặc biệt, chén trà Nhật bản nghi lễ hoặc một bộ ba của hộp gỗ với các patina tuổi là một vài các hiển thị mà sẽ thêm lãi suất thị giác với một bàn làm việc hoặc bàn.
Căn phòng yêu thích của bạn trong nhà của bạn là gì? Studio của tôi, với lò sưởi và view của khu vườn của nó — đó là nơi mà tôi làm nhất của tư duy sáng tạo của tôi.
Một vài trong số những điều yêu thích của bạn là gì? Gia đình tôi; làm việc trong vườn; đồ ăn ngon tuyệt được phục vụ ngoài trời; cháu gái của tôi, Colette; thời tiết tại California; và bộ sưu tập của tôi, tôi liên tục thêm vào bằng cách tìm hiểu thị trường và các cửa hàng trong chuyến du lịch của chúng tôi.
Thời gian yêu thích của bạn trong ngày là gì? Tôi là một người sáng nay, đó là may mắn vì ở California chúng tôi bắt đầu ba giờ sau đó hơn so với đồng nghiệp của chúng tôi kinh doanh và thiết kế trên bờ biển phía đông. Tôi muốn bắt đầu hầu hết các ngày bơi lội trong hồ bơi của chúng tôi — mà được năng lượng chảy.
Bạn có bất cứ lời khuyên tiết kiệm không gian lưu trữ? Bảng skirted trong studio của tôi giữ một sự giàu có của tập tin và mẫu ẩn bên dưới. Chúng tôi lớp phủ khăn trải bàn 6 trên cùng một bảng chứ không phải là gấp chúng trong lưu trữ. Khi nó là thời gian để thay đổi giao diện, chúng tôi chỉ đơn giản là kéo ra một vài bảng váy. Làm thế nào bạn sẽ mô tả cái nhìn của bạn? Tôi sẽ gọi nó là truyền thống/Modern — một gật đầu đến quá khứ, nhưng với một mắt về tương lai.
Làm cho chính mình tại Home
Joe Ruggiero đã trải qua hai thập kỷ qua giúp America trang trí. Dưới đây là Mẹo của mình để làm cho nhà của bạn ấm cúng và thoải mái.
Ngăn xếp sách của bạn. Tôi thích có cuốn sách hardback ngồi xung quanh. Nhóm chúng theo thể loại. Ví dụ, một chồng sách với thực vật bản in đặt ra trên một sideboard trong một phòng vườn nhìn ra sân của bạn sẽ truyền cảm hứng cho vườn và kiến thức của riêng bạn. Hoặc một khối lượng của cuốn nhật ký đi du lịch trái một đêm phòng khách đứng có thể thu hút khách hàng của bạn với những câu chiện về điểm đến ước mơ.
Pha bọc mảnh đồ nội thất gia đình của bạn đã được thu thập hoặc mua lại từ người thân. Cho dù cổ hoặc weather-beaten, họ sẽ gạch dưới dòng thời gian của cây gia đình của bạn trong khi mang lại cho bạn sự thoải mái và niềm vui.
Hiển thị các gia đình nghệ thuật và hình ảnh nổi bật. Tất cả mọi người thích để thu thập các bản vẽ của trẻ em của họ, vì vậy, tại sao không đặt cái sinh động nhất trong một khung mạ? Và hình ảnh của gia đình và bạn bè trong suốt gian sống phải liên tục nhắc nhở về những gì cuộc sống là thực sự về — treasured kết nối cá nhân.
Kết hợp sưu tầm. Cuốn sách đầu tiên của tôi, tìm thấy các đối tượng (Clarkson Potter, 1988), đã cho tôi trên nhiều treks qua yêu thích chợ và các cửa hàng trên toàn quốc. Cho dù bạn chi tiêu $5 hoặc $500, mua chỉ những gì bạn cảm thấy bạn không thể sống mà không có. Không ai thích gọi lại bỏ lỡ cơ hội.

sofa phòng khách giá rẻ Các yếu tố về phong cách

No comments:

Post a Comment