Monday, October 2, 2017

1390 - Cổ điển hiện đại

Xem thêm PHOTOS
George Marrone biết chính xác làm thế nào để turn một nhà phố nondescript vào ngôi nhà mơ ước của mình. "Tôi muốn cá nhân hóa cả ngôi nhà," ông nói. "Tôi không muốn bất cứ điều gì để được ban đầu bởi vì các phòng đã là tất cả một builder-lớp, cuối eighties thiết kế. Vì vậy tôi bắt đầu qua."
George đã được thu hút vào vị trí của nhà trên các ngọn đồi của Aston, Pennsylvania, và nó mở rộng mặt bằng tầng trong đó 1 phòng chảy vào tiếp theo. Nhưng ông biết ông đã có thể deconstruct các nội thất. Mặc dù ông đã không bao giờ làm bất kỳ tân trang trước đó, ông chỉ cần đi với bản năng của mình, ông nói. Với sự giúp đỡ của đối tác của mình, Michael Nocera, ông tước xuống các phòng, sơn tường, và thêm vào tất cả các mới ốp lát và đồ gỗ.
Trong khi hai người chia sẻ các lao động đổi mới, họ phân chia công việc trang trí. "Mike có một mắt cho nghệ thuật, mà thực sự là điều của mình," ông George, người làm việc như một giám sát viên bệnh viện. "Tôi là đồ nội thất. Tôi thích một nhà bảo dưỡng thấp. Cảm giác thiết kế cá nhân của tôi là chuyển tiếp-tư duy, cách trộn mang tính biểu tượng giữa thế kỷ miếng với những cái cũ và mới cho một cái nhìn độc đáo."
Kết quả là những gì ông gọi là "mềm hiện đại" đầy miếng được mới và cũ, tìm kiếm, cũng như thực tế đồ cổ. Ông đã chọn mảnh điêu khắc với bóng mạnh — như vật cố ánh sáng dạng tự do di chuyển lên trên bàn phòng ăn hoặc ghế dép phòng sinh hoạt chung với nhẹ nhàng cong chân — để "giữ những thứ di chuyển trong không gian, do đó, nó không cảm thấy tĩnh."
Một kết hợp của màu sắc nhẹ nhàng cung cấp một bảng màu tinh vi. Ấm áp, màu vàng nhạt bộ các giai điệu trên các bức tường của toàn bộ đầu tiên cấp, phục vụ như là một bối cảnh lạc quan, nhưng vẫn trung lập cho đồ nội thất bằng dấu màu sắc lấy cảm hứng từ hoạt động ngoài trời-bao gồm một ghế sofa xanh và ghế bành màu vàng mềm. Tầng trên, nơi có hai phòng ngủ suites, bảng bao gồm earthier sắc thái của màu nâu. Khắp nhà, sàn gỗ cứng giúp ấm lên bên trong và rừng tối nhấn mạnh các đường sạch sẽ của đồ nội thất.
George và Michael cũng sử dụng một vài thủ thuật cắt giảm chi phí cho mỗi phòng cái nhìn đặc biệt của nó. Thay vì tốn kém tường thuật trong phòng khách, một stencil ironwork lá tăng cường các chủ đề ngoài trời — như dấu gối và thảm, với màu sắc tự nhiên, hữu cơ và motif của họ. George splurged trên lụa màu xanh để trang trải các cửa ra vào tiếng Pháp, nhưng sử dụng tấm chứ không phải là đầy đủ draperies để tiết kiệm tiền. Ông thêm một bóng râm lanh để đèn đánh dấu xuống và kết hợp nó với một bảng giảm giá mô hình sàn nhà bằng gỗ. Trong phòng ngủ, mục đích là để thêm các lãi suất bề mặt da. Ở đây, George bao phủ tường trong cỏ vải, sau đó đóng khung giường với tấm được làm từ nghệ sĩ stretchers được bảo hiểm với ultrasuede cho một cảm giác về chiều sâu.
Trong một lao động của tình yêu, George và Michael chuyển nhà cookie cutter phòng thành một nội thất rất cá nhân với cá tính thật sự. Lên gần gũi với George [@] màu sắc yêu thích của bạn là gì? Màu yêu thích của tôi là xanh. Mọi người nói nó là màu chữ ký của tôi. Nó bình tĩnh và thanh bình và làm cho tôi suy nghĩ về bầu trời và hoạt động ngoài trời.
Một số nguồn yêu thích của bạn cảm hứng là những gì? Thiết kế tốt của bất kỳ loại và màu sắc của một tác phẩm nghệ thuật đẹp. Thiên nhiên và đang ngoài trời đều rất truyền cảm hứng cho tôi.
Những gì một từ khoản tiền lên phong cách của bạn? Sạch sẽ.
Điều gì, bạn không thể sống mà không có? Ghế sofa-nó cảm thấy như tôi đang ngồi trên mây. Tôi bị ám ảnh với gạch mosaic, quan hệ với nhau nghệ thuật và kiến trúc; một ngực heirloom đó thuộc về bà lớn của tôi; hình ảnh gia đình, chắc chắn; tác phẩm nghệ thuật; và Internet, các cửa sổ của tôi đến với thế giới.
Ám ảnh yêu thích của bạn cho giá rẻ ở đâu? Nếu tôi đang tìm kiếm miếng lớn — mảnh giữa thế kỷ-lấy cảm hứng-tôi chắc chắn đi đến Internet đấu giá. Cho các mảnh khác, tôi làm chợ, bởi vì bạn không bao giờ biết những gì bạn sẽ tìm thấy.
Đó là tháng yêu thích của bạn? Tháng sáu, nó là sự khởi đầu của mùa hè, khi những ngày này là dài nhất. Tôi rất thể thao và tôi tình yêu để chơi quần vợt. Tôi vui mừng của toàn bộ thời gian đó. Chúng tôi đi đến bãi biển mỗi cuối tuần.
Sạch sẽ và SereneGeorge cung cấp những lời khuyên về cách thêm flair đến phòng nghỉ hiện đại:
Infuse với màu sắc ấm áp. "Rất nhiều hiện đại tại thiếu màu và đó, tôi cảm thấy rất vô trùng. Bạn có thể mang lại màu sắc theo những cách không tốn kém với sơn, gối, ném."
Trộn kết cấu trong vải. "Ghép trang trí gối với chi phí thấp cái; lụa với bông."
Thay đổi nguồn của bạn cho tất cả các mảnh của bạn. "Nếu không phòng của bạn sẽ cảm thấy giống như cửa hàng và khách quan. Và trộn các phần từ thời kỳ khác nhau nên phòng không hẹn hò với chính mình. Nó là tốt hơn cho các ngân sách của bạn, quá, vì bạn sẽ không được thúc đẩy bởi xu hướng."
Làm oai trên một hoặc hai điều và sử dụng chúng như là một cơ sở. "Trong phòng, ghế sofa là một mảnh mà bạn muốn để cuối cùng, do đó bạn nên đầu tư tiền ở trong đó."

bán vải nhung Cổ điển hiện đại

No comments:

Post a Comment