Monday, October 2, 2017

1389 - Truyền thống với một Twist

Xem thêm PHOTOS
The sôi nổi nội thất nhà thiết kế Libby Langdon có một danh sách dài của các khách hàng những người xem xét cho mình là một người bạn thân. Đi và perpetually vui vẻ, cô ấy làm cho quá trình lông của một tổ một cuộc phiêu lưu hợp tác chứ không phải là một công việc nhà ví thoát nước. [@] "Tôi thích quá trình chia sẻ ý tưởng với những người từ tầng lớp khác nhau của cuộc sống", Libby nói. "Tôi chọn bộ não của họ để tìm hiểu làm thế nào họ cảm thấy về cách họ sống bây giờ, những gì họ hình dung cho tương lai của họ, và thiết kế giấc mơ ngông cuồng nhất của họ là gì. Đó là công việc của tôi để giúp đỡ hộ tống khách hàng trên con đường hướng tới những giấc mơ".
Các nhà thiết kế, những người chia thời gian của mình giữa một căn hộ trên Manhattan's Upper West Side và ngôi nhà cuối tuần của mình ở Sag Harbor, New York (đặc trưng ở đây), cũng dành rất nhiều thời gian trên đường "làm cho những người bạn mới ở khắp mọi nơi." Như là một thiết kế thường trú chuyên gia trên kênh Discovery Channel loạt không gian nhỏ, lớn phong cách, cô dành một vài tuần mỗi tháng đi du lịch đến các bộ phim truyền hình phân đoạn trong đó cô dispenses tư vấn về các vấn đề trang trí như chọn bảng màu hài hòa, làm việc với các đồ nội thất bạn đã có, hoặc nhìn vào môi trường xung quanh của bạn với đôi mắt tươi. [@] "Thiết kế là một phần của thế giới rộng lớn hơn của tôi, một phần của thực sự tôi," Libby nói. "Không giống như một số người, tôi không cần phải rút ra những dòng giữa công việc và thời gian chết." Tuy nhiên, Libby, người đã nghiên cứu thiết kế thời trang tại viện công nghệ thời trang, và sau đó làm việc trong một thời gian ngắn ở thành phố New York may huyện theo zigzagging cuộc sống và con đường sự nghiệp trước khi vào vai trò hiện tại của mình. Mặc dù khuôn mặt của cô là quen thuộc, bây giờ trên HGTV, bạn có thể cũng nhận ra cô là "thị xã chà Kay" từ stint diễn xuất của cô vào ban ngày thế giới truyền hình của hơn một thập kỷ trước đây. "Tôi luôn luôn biết rằng tôi muốn là một người sáng tạo trong một số hình thức, nhưng sự nghiệp của tôi bây giờ trong thiết kế nội thất phù hợp với tôi như một chiếc găng tay."
Một nguồn gốc của High Point, Bắc Carolina, Libby là con gái của một người cha chấp hành dệt và mẹ người thiết kế trang trí nội thất. "Trí loại thấm vào da của tôi từ khi còn nhỏ," cô nói. Cô các khoản tín dụng mẹ của cô, Mary Ann Luedke, những người vẫn còn thiết kế một mảng của các đồ nội thất cho dòng, như là mô hình vai trò chính của mình. "Tôi thừa kế mẹ tôi ý nghĩa của phong cách và cô quy tắc của ngón tay cái, chẳng hạn như giới hạn của bạn kết hợp màu sắc để không quá ba màu sắc để nhận được những điều không quá bận rộn," ông Libby.
Cô 5 phòng ngủ, phong cách đá cuội spec nhà ở Sag Harbor được xây dựng ba năm trước đây. Nó thu hút Libby vì nó nhiều porches và hào phóng có kích thước phòng. Mua sau khi ly dị tại, "nhà cho phép tôi để điền vào các phòng với bạn bè và gia đình và tiếng cười." Và kể từ khi Libby khá lão luyện lúc kéo lại với nhau một nội thất trên một ngân sách và theo một lịch trình chặt chẽ, nó không đi lâu dài để làm cho nó của riêng mình. Cô trang trí căn nhà này, trên xuống dưới, trong 12 tuần, dựa vào Internet đồ nội thất và phụ kiện trang web, đã cố gắng và true standbys như đồ gốm Barn và mục tiêu, và cô ấy yêu thích-chợ ám ảnh trên Long Island và Connecticut.
Các kết quả của những nỗ lực của cô đã chứng minh hoàn toàn đáp ứng. "Làm trong một căn phòng, nấu ăn cho bạn bè và đi bộ đến các nước từ nguồn cấp dữ liệu nhà tôi một cách sáng tạo," Libby nói. "Tôi đúng nơi mà tôi phải."
Đến gần với Libby
What là một số cách thức yêu thích của bạn để cung cấp cho một phòng cá tính trên một ngân sách? Chi tiêu tiền của bạn trên kinh ngạc quá cỡ art: một tấm gương lớn, khung poster hoặc bức tranh của bạn. Nghệ thuật không phải là đắt tiền. Khung một chiếc khăn yêu thích hoặc treo một mảnh cổ của wrought sắt được tìm thấy tại một cửa hàng tạp.
Đó là căn phòng yêu thích của bạn? Phòng ngủ của tôi là của tôi rút lui cá nhân.
Một số những điều yêu thích của bạn là gì? Xương quá cỡ Trung Quốc teacups và đĩa, mà tôi sử dụng để bắt đầu ngày của tôi với trà nhẹ nhàng. Âm nhạc là quan trọng với tôi-từ Rolling Stones bản giao hưởng cổ điển và ca sĩ yêu thích mới của tôi, John Legend. Tôi thích nấu ăn cho bạn bè và gia đình. Và tôi nghiện New York Jets bóng đá-thể thao quy tắc!
Thời gian yêu thích của bạn trong ngày là gì? Tôi một riser đầu, và tình yêu thức dậy trong Sag Harbor và tận hưởng mặt trời mọc.
Những gì một lời mô tả phong cách của bạn? Mời.
Cá nhân TouchLibby biết những sợi dây thừng như xa như tạo ra hiệu ứng lớn từ đầu tư nhỏ. Đây là một số mẹo yêu thích của cô: vải lanh
lớp giường của bạn trong một kết hợp của mẫu và màu sắc để làm cho phòng ngủ của bạn có vẻ rộng rãi hơn. Lớp thêm chiều sâu và trông airier hơn một rắn, overstuffed comforter.
Chi tiêu tiền trên một mảnh lớn. Sau đó điền vào nội thất theo phong cách cao từ giá cả phải chăng các nhà bán lẻ như thùng & amp; Thùng, gốm Barn hoặc phòng & amp; Hội đồng quản trị.
Làm sáng lên với ánh sáng thấp. Thắp sáng đèn dưới tủ trong nhà bếp Bàn; ánh sáng môi trường xung quanh từ một vật cố định trên không hoặc treo dường như phóng to một căn phòng.

sofa nhập khẩu malaysia Truyền thống với một Twist

No comments:

Post a Comment