Monday, October 2, 2017

997 - Đồ nội thất Shladovsky kiệt

Ảnh: Joe Schmelzer
"Tôi là một junkie vật liệu," tuyên bố các nhà thiết kế phân kiệt Shladovsky, chạy ngón tay của mình trên đầu trang của các khối gỗ sồi tự nhiên creviced là cơ sở của mình Torre, hiện đang trưng bày như một phần của bộ sưu tập đầu tiên tại Jean de Vui vẻ tại Los Angeles. "Tôi không thể có thể, trong giấc mơ của tôi wildest, tạo ra một cái gì đó có nhiều quan tâm và chiều sâu như mảnh gỗ."
và chưa hết, với con mắt của một kiến trúc sư hiện đại và finesse một jeweler tốt, sinh tại Iran, theo Los Angeles-Shladovsky biến đổi các gốc khiêm tốn vào một chức năng tác phẩm nghệ thuật với việc bổ sung các đơn giản nhưng ấn tượng tuyến tính đồng thau khảm.
bấm vào đây để xem thư viện ảnh cho "kỳ quan thiên nhiên: kiệt Shladovsky nội thất bộ sưu tập."
"Họ đang thực sự chu đáo miếng," ông thiết kế nội thất Oliver M. Furth, đặt một bộ ba của phân của cô trong một căn phòng với một Lucite nội bởi Mattia Bonetti và gilt Louis XVI ghế. "Họ bổ sung cho phần mạnh khác và cũng đứng trên riêng của họ."
Pared chưa phong phú, với kết cấu tương phản, bộ sưu tập 9-piece của Shladovsky cưới của thời điểm rusticity với tinh tế vượt thời gian. Bàn cocktail được xây dựng của chồng four-by-fours sồi bọc với các ban nhạc niken. Một băng ghế dự bị pha trộn giữa Mỹ rosewood, sơn đồng thau, và gối được làm từ mây Patagonian mái tóc dài sheepskin. Upholstery exuberant cùng ngọn kim loại phân và Đế quốc Ottoman maple sẽ không có ra khỏi nơi ở Jean Harlow boudoir.
"những điều đơn giản là khó khăn nhất để làm điều," các attests de Merry, những người nói rằng ông được thuyết phục bởi Shladovsky của sự pha trộn của cứng và mềm. "Hình dạng của mình thành công trong việc tạo ra những gì tôi gọi là tối giản quyến rũ."
vẽ cảm hứng từ Cy Twombly, Yves Saint Laurent và Le Corbusier, Shladovsky xử lý làm đồ nội thất như một theo đuổi nghệ thuật. "Làm away với dư thừa là gì bây giờ là có liên quan", cô nói. "Tôi không quan tâm đóng góp cho các bãi rác. Chúng ta có thể sống cuộc sống đơn giản hơn với phần ít hơn là có ý nghĩa hơn."
bấm vào đây để xem thư viện ảnh cho "kỳ quan thiên nhiên: bộ sưu tập đồ nội thất kiệt Shladovsky."
mẫu sofa đẹp giá rẻ Đồ nội thất Shladovsky kiệt

No comments:

Post a Comment