Monday, October 2, 2017

1388 - Gian nhỏ: Chỗ cho suy nghĩ

Nhiếp ảnh gia: Annie Schlecter
Xem thêm hình ảnh
khối da từ thùng Thùng, thảm từ West Elm và bảng Kartell Jolly (bởi Paolo Rizzatto) từ cửa hàng Conran
Thiết kế Ron Marvin thực sự không muốn được gọi là vua của giá cả phải chăng không gian nhỏ trang trí. Nhưng ông hoàn thành nó với sự phô trương như vậy là không thể tránh khỏi các khách hàng sẽ tìm kiếm Ngài cho này đặc biệt rất, một ông đã phát triển hoàn toàn ra khỏi sự cần thiết trong việc tạo ra trang chủ của riêng mình.
một cựu thị giác quản lý bán hàng cho Williams-Sonoma, West Elm và now-defunct giữ tất cả mọi thứ, Marvin cũng được đào tạo trong việc sáng tác họa tiết comely, một tài năng mà đến trong tiện dụng khi ông chuyển vào một căn hộ studio Manhattan đo ít hơn 300 feet vuông — chỉ cần một chút wee nhiều hơn những gì được dành cho một màn hình duy nhất tại bất kỳ một vô số cửa hàng thuộc sở hữu của chủ nhân cũ của mình. Quá đỉnh mũ của mình để là mẹ của sáng chế, ông rút trong túi của mình của buôn bán tricks.
A bán lẻ Hiển thị phải truyền đạt một thông điệp rõ ràng chỉ đơn giản và ngắn gọn, có nghĩa là mỗi thành phần phải làm việc với những người khác. Tương tự, một không gian sống nhỏ này đòi hỏi sự rõ ràng về mục đích, vì vậy, bước đầu tiên là để xác định chính xác làm thế nào nó đã thực hiện.
Thiết kế Ron Marvin lúc ông West Elm bàn (chiếc ghế cũ được bọc trong một bức màn tắm West Elm). "Khi tôi bắt đầu kinh doanh của tôi," Marvin nói: "tôi cần một văn phòng nhiều hơn tôi cần một dresser." Ra đi Cục chiếm một góc của phòng chính 12 bởi 16 chân; đến một sơn mài màu trắng mảnh khảnh bàn Parsons-phong cách. Hấp dẫn lưu trữ hộp xếp chồng lên nhau dưới giữ tập tin, và một bảng điều khiển bọc crisscrossed với màu ngọc lam băng phục vụ như một bảng. Mỗi người nhu cầu khác nhau, ông chỉ ra, ghi nhận rằng một người bạn không bao giờ nấu hoặc giải trí ở nhà chuyển toàn bộ căn hộ của mình vào "một trong những khách sạn sang trọng lớn phòng — và cho cô ấy, mà làm việc!"
nội dung bây giờ vắng mặt tủ đã bị giải tán sau ghế sofa, dưới gầm giường và vào buồng riêng hall. Những gì còn lại được chỉnh sửa một cach nghiêm tuc. "Tôi đã phải pare để những điều tôi cần." Trong số các hình thức cổ điển của các mặt hàng cần thiết là một bữa tiệc buffet năm 1950 ($55 tại một cửa hàng cũ) và một ghế sofa thoải mái, mua với Hồng Nhung nghiền nát bọc (ông đã thay thế nó với da trắng).
bất cứ điều gì có thể không được loại bỏ hoặc lưu trữ off-site — Marvin thuê một đơn vị lưu trữ nhỏ và quay tài sản khi ông cần một sự thay đổi — ông Hiển thị khéo léo. Ví dụ, thay vì thả cuốn sách trong tủ sách đồ sộ, ông nói, "tôi đã làm việc họ thành họa tiết thú vị," đóng cọc chúng gọn gàng và decoratively xung quanh các căn hộ. Bằng cách giữ tất cả tác phẩm nghệ thuật để màu đen và trắng và đóng khung nó tất cả chỉ đơn giản là trong màu đen, các tác phẩm có vẻ hài hòa, chứ không phải là hỗn loạn mắt, tăng cường ý thức không gian.
gương ủng hộ trong một của tủ bếp tạo ra ảo giác rằng một màn hình hiển thị mảng và kính có trật tự tiếp tục vào một phòng khác. Marvin đãi tủ bếp hiện có một makeover. Ông loại bỏ cửa ra vào, bao gồm sự trở lại của một nội các với một máy nhân bản và thời cửa mới cho tủ phải đối mặt với từ khung gỗ gương. Gương, ông giải thích, nâng cao những ảo ảnh của roominess. "Tôi thích sử dụng gương rất nhiều," ông thừa nhận. "Nó không có nghĩa là bạn đang narcissistic nhất thiết. Nó sẽ giúp bạn mở rộng không gian." Cũng có một trần nhà được nhân đôi trong mục hall và khung gương sau buffet và giường.
khi không gian có chặt chẽ, Marvin kết hợp đồ nội thất hoàn toàn hoặc một phần trong suốt hoặc mờ. Hai bảng Plexiglas thấp được sử dụng như là một bảng cà phê ghế sofa, ông quan sát, "không mất bất kỳ hình ảnh space nhưng chức năng cho những gì tôi cần." Ghế Klismos da trắng, Tuy nhiên một snag canny từ một cửa hàng cũ, "là gần như giống như một ghế xem qua propped lên trên hai chân." Quy mô cũng là quan trọng. Da cube Ottoman cung cấp chỗ ngồi mà không có khối lượng heftier ghế thông thường. Ngoài ra, dấu với bề mặt sáng bóng (ví dụ, đèn thủy ngân thủy tinh căn cứ) khuếch đại ánh sáng — thường là một mặt hàng hiếm trong không gian nhỏ — bởi bouncing xung quanh một phòng.
để làm cho không gian dường như lớn hơn, được nhân đôi cánh cửa đã được thực hiện đối với một số nhà bếp Tủ khác chiến thuật Marvin làm việc trong lâu đài nhỏ bé của người đàn ông này đã bắt giữ chiêm ngưỡng của khách truy cập với các thú vị các nhóm đối tượng chiến lược và chọn lọc được đặt xung quanh phòng, do đó, mắt có xu hướng để nán lại lâu hơn trên mỗi hoạt cảnh thay vì tập trung vào diện tích hạn chế. "Mọi người đang ngạc nhiên khi nhận ra rằng tôi có 12 đèn trong phòng này," ông nói. "Tôi nghĩ rằng đèn và ánh sáng là các đối tượng nghệ thuật điêu khắc vẽ chú ý đến các khu vực khác nhau của một căn phòng. Bất cứ nơi nào không có ánh sáng, tôi cố gắng làm tốt curated họa tiết để bạn có một cái gì đó hấp dẫn để xem. "
cuối cùng, các nhà thiết kế đã cảnh giác quá nhiều màu sắc trong cuộc khai quật nhỏ của mình, do đó, các bức tường và trần nhà được sơn "cổ điển" sô cô la (Davenport Tan và nâu cổ điển từ Benjamin Moore) và trắng. "Bạn có ánh sáng và bóng tối" Marvin giải thích "và mỗi màu sắc có vẻ tốt kết nối với nó. Bạn có thể sử dụng pop của màu sắc, thay đổi dễ dàng hơn nếu bạn cảm thấy mệt mỏi của họ."
xem tài nguyên năm 2009 cho bài viết này
giá rẻ Gian nhỏ: Chỗ cho suy nghĩ

No comments:

Post a Comment